Cách xây dựng một danh sách Email với tiếp thị phụ trợ

Có phải bạn đang cần lên chiến dịch tiếp cận khách hàng và bán hàng hiệu quả. Ý tưởng là cần phải xây dựng danh sách email khách hàng tiềm năng nhưng bạn lại chưa có danh sách email mục tiêu như mong muốn. Hãy cùng Kynanglamgiau.edu.vn tham khảo những cách xây dựng danh sách email hay nhé.

  1. Chắc chắn rằng, bạn đã đặt form đăng ký tại tất cả các trang trong website của mình.
  2. Đề nghị một ưu đãi (phần mềm, phiếu mua hàng…) để đổi lại việc khách hàng đăng ký.
  3. Tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng đăng ký. Tạo một trang nhỏ quảng cáo duy nhất về bản tin của bạn, không bao gồm bất cứ điều gì khác có thể gây phiền nhiễu cho người đọc.
  4. Đính kèm một chương trình ưu đãi tại chữ ký email của bạn trong bản tin.
  5. Đính kèm link liên kết tới bản tin của bạn vào chữ ký của bạn tại các diễn đàn bạn tham gia. Các thành viên của diễn đàn thường dễ chấp nhận hơn để phản hồi những ưu đãi miễn phí bạn đưa ra.
  6. Thực hiện một chiến dịch quảng cáo, và gửi đến người tham gia trang đăng ký của bạn.
  7. Đăng bài lên các blog với mục đích cung cấp mẫu đăng ký tại những bài viết của bạn.
  8. Thêm vào mẫu bản tin tại phần thông tin cá nhân của bạn tại các trang mạng xã hội.
  9. Tặng các tài liệu/ebook miễn phí.
  10. Thử sử dụng pop-up kèm theo mẫu đăng ký và một lý do hợp lý thu hút người đọc đăng ký.

Danh sách email đảm bảo rằng bạn có thể giữ liên lạc với khách hàng để truy cập web của bạn hoặc đã đăng kí vào form nhận mail của bạn, có nghĩa là bạn có cơ hội cho đi giá trị với khách hàng để nhận những giá trị khác từ họ. Để chắc chắn danh sách bạn gây dựng có lợi và hiệu quả, bạn cần thường xuyên gửi những thông tin khuyến mại, đề nghị có chất lượng, hoặc bằng những chương trình khuyến mại khác nhau để thu hút khách hàng.

Facebook Comments