Richart Tan Và tập đoàn Success Resources

5/5 - (1 bình chọn)

Richard Tan – người sáng lập và giám đốc điều hành của Success Resources đã chinh phục được ngọn núi Kilimanjaro hai lần và hiện tại đang lên kế hoạch cho việc chinh phục lần thứ ba. Quá trình chinh phục ngọn núi của anh ấy đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người khác và tôi cũng không ngoại lệ. Vì sao vậy? Để biết được câu trả lời hãy cùng tôi tìm hiểu câu chuyện về Richard Tan muốn leo lên đỉnh Kilimanjaro qua bài viết sau đây nhé!

Tiểu sử Richart Tan

Richard Tan là CEO của Success Resources – tập đoàn tổ chức sự kiện giáo dục hàng đầu thế giới hiện nay.

Trong suốt hơn 26 năm qua tập đoàn Success Resources đã giúp thay đổi cuộc sống của hàng triệu người trên khắp thế giới, qua những chương trình đào tạo xứng danh hàng đầu. Richard Tan cũng là giám đốc của Meta Group Asia Pacific, một công ty tư vấn và phân tích chiến lược được nhiều tập đoàn quốc tế quan tâm.

Ông bắt đầu kinh doanh vào năm 1990 bằng việc bán hóa chất chống trơn trượt cho sàn nhà. Những sản phẩm của Richard Tan chẳng những không có khả năng chống trơn trượt mà còn gây hư hỏng sàn nhà. Kết quả là ông nợ 600,000$ từ gần 20 vụ kiện khác nhau. Khởi đầu tuy thất bại nhưng Richard Tan không nản lòng, ông nói: “Nếu tôi không gặp thử thách, thì tôi không để lại dấu ấn nào trong cuộc đời. Nếu tôi không làm hết sức mình, thì tôi không thể cho gia đình tôi những điều tốt nhất”

Năm 1993, Richard Tan thành lập Success Resources với mục đích tổ chức những buổi hội thảo khắp châu Á. Kể từ đó trở đi, ông chưa bao giờ hủy bất kỳ buổi hội thảo nào và kiên quyết không để điều đó xảy ra cho dù số lượng người tham dự có ít đến đâu. Singapore đã công nhận những thành tích của Richard Tan và xem ông như một hình mẫu của doanh nhân thành đạt, ông đã được trao giải thưởng Phoenix bởi chính phủ Singapore. Giải thưởng này tôn vinh những doanh nhân thành đạt nhất trong năm.

Ngoài ra, ông Richard Tan cũng là cha đẻ của App thương mại điện tử Myaladdinz với tiện ích mua sắm hoàn tiền tới 80%.

Tập đoàn Success Resources

Success Resources được thành lập hơn 26 năm trước và là công ty hội thảo giáo dục lớn nhất thế giới. Năm nay, Success Resources sẽ tổ chức thành công hơn 500 sự kiện khởi nghiệp trên 37 quốc gia bao gồm Úc, New Zealand, Singapore, Malaysia, Nam Phi, Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nam Mỹ và Vương quốc Anh với doanh thu hàng năm là 150 triệu đô la. Với hơn 250 nhân viên tại 10 văn phòng, Success Resources sẽ trao quyền cho hơn 350.000 doanh nhân trong năm nay và đã phục vụ 12 triệu + trong lịch sử của nó.

Success Resources

Success Resources được dẫn dắt bởi:

+ Richard Tan – Người sáng lập + Chủ tịch

+ Veronica Tan – Người sáng lập + Tổng giám đốc nhóm

+ Michael Burnett – Giám đốc điều hành

+ Michael Lane – Giám đốc điều hành

Câu chuyện về Richard Tan muốn leo lên đỉnh Kilimanjaro?

Lần đầu tiên Richard Tan nghe nói về leo núi Kilimanjaro, tại một hội thảo ở London từ một nhân viên tình nguyện 50 tuổi. Cô và chồng sẽ leo lên đỉnh Kilimanjaro và đang tuyển người khác đi. Richard Tan nghĩ rằng, nếu cặp vợ chồng này (người chồng là một người đàn ông rất lớn tuổi) có thể leo lên đỉnh Kilimanjaro, thì điều đó không quá khó khăn. Hơn nữa, cái tên Kilimanjaro ‘nghe có vẻ hay.

Khi một người bạn, Blair Singer, mời Richard Tan leo lên đỉnh Kilimanjaro cùng với anh ta, Richard Tan đã đồng ý ngay lập tức. Richard Tan không biết ngọn núi này nằm ở đâu hay đó là ngọn núi đứng cao nhất thế giới.

Richard Tan chỉ muốn làm một cái gì đó khác biệt và thú vị, và leo lên đỉnh Kilimanjaro nghe có vẻ như là một mục tiêu thú vị. Cho đến nay, Richard Tan đã leo lên đỉnh Kilimanjaro hai lần. Nó tạo ra sự quan tâm đến một số nhân viên và khách hàng của tôi. Ngay cả một số thành viên trong gia đình tôi cũng rất phấn khích! Trong quá trình leo núi, Richard Tan không có bất kỳ thử thách thực sự nào trong suốt cuộc leo núi. Vào một số đêm, trời rất lạnh. Richard Tan sẽ lấy ra tất cả các thiết bị và quần áo từ túi duffel (vải len thô có tuyết) và đặt nó xung quanh lều để cách nhiệt với cái lạnh. Richard Tan đổ đầy một trong những chai nước của mình bằng nước nóng và sử dụng nó như một túi giữ nhiệt bên trong túi ngủ của tôi.

Điều Richard Tan  tâm đắc nhất khi leo núi đó là: Richard Tan thấy một người khuân vác cúi xuống nhặt một số giấy gói nhựa và rác thải bị bỏ lại bởi những người leo núi khác. Anh ta bỏ nhựa vào túi và gửi vào túi rác khi đến trại tiếp theo. Từ khi leo lên, Richard Tan ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường của chúng ta.

Leo núi Kilimanjaro là một mục tiêu phi logic đối với Richard Tan. Trong thực tế, khi Richard Tan thực hiện cam kết leo lên núi, Richard Tan đã không sẵn sàng. Vì cam kết này, Richard Tan đã đăng ký tại một phòng tập thể dục và bắt đầu tập luyện.

Mục tiêu leo ​​lên đỉnh Kilimanjaro trở nên kỳ diệu đối với Richard Tan vì Richard Tan đã trở thành người cần thiết để leo lên ngọn núi này.

Sự khác biệt là Richard Tan trở nên khỏe mạnh hơn và bắt đầu sống một lối sống lành mạnh hơn trước khi tôi đặt mục tiêu đó.

Facebook Comments