Tiểu sử về Jay Abraham và những đầu sách Jay Abraham xuất bản

Nếu bạn là một người làm Marketing thì nên biết đến Jay Abraham – Thầy phù thủy marketing của nước Mỹ. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc về tác giả tài giỏi này để các bạn có thể học hỏi có thêm kiến thức từ những cuốn sách bổ ích của Jay Abraham.

Jay Abraham sinh ngày 8 tháng 4 năm 1949 tại Indianapolis, bang Indiana, Hoa Kỳ. Hiện tại ông đang sinh sống tại Los Angeles, California cùng vợ và các con. Jay Abraham là một trong những chuyên gia tiếp thị hàng đầu thế giới. Ông là tác giả của nhiều quyển sách hướng dẫn phương pháp cho các doanh nghiệp vượt qua thời kì kinh tế khó khăn. Năm 2000, tạp chí Forbes đã chọn ông vào danh sách 5 nhà huấn luyện kinh doanh hàng đầu nước Mỹ.

Ông là người thành lập và cũng là người điều hành cao nhất của tổ chức Abraham Group ở Los Angeles, California.

Jay Abraham đã từng trải qua 25 năm trong việc giải quyết các vấn đề marketing.
Ông  có một lượng khách hàng đáng kể trên 10,000 người cùng với hơn 400 cơ sở công nghiệp trên khắp thế giới. Một con số khó có thể tưởng tượng.
Bạn không thể tưởng tượng nổi Jay đã từng chứng kiến và giải quyết nhiều loại hình kinh doanh như thế nào. Ông đã học hỏi và giải quyết từng vấn đề, từng câu hỏi, và cả những thử thách.

Thành công đầu tiên trong nghề nghiệp của Jay Abraham là phương pháp tiếp thị trực tiếp có hồi đáp. Sau đó, Jay Abraham trở thành một chuyên gia tiếp thị, ban đầu ông chỉ tư vấn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ rồi tiến đến các tập đoàn lớn trong một thời gian ngắn. Jay Abraham dùng những hiểu biết của bản thân để tư vấn cho doanh nghiệp về chiến lược phát triển. Ngoài ra, Jay Abraham cũng là cố vấn cho hội đồng quản trị của rất nhiều tập đoàn lớn như Thiel Foundation, Homex hay EFactor.com. Ông cũng đã từng tổ chức rất nhiều những buổi hội thảo về tiếp thị tại khắp nơi trên thế giới: Mỹ, châu Âu, châu Á và Úc.

Quyển sách đầu tiên của Jay Abraham, Stealth Marketing – Phương Thức Tiếp Thị Hiệu Quả được phát hành vào năm 1991. Quyển sách chỉ ra cho những nhà lãnh đạo phương pháp lèo lái doanh nghiệp vượt qua thời kì khó khăn và chớp thời cơ để có thể phát triển vững mạnh. Rất nhiều quyển sách của ông đều tập trung viết về những phương pháp tiếp thị trong khủng hoảng.

Phù thủy marketing thế giới Jay Abraham từng nói: “Nếu tôi phải đứng trước lựa chọn phải vứt bỏ mọi thứ, chỉ được giữ lại một thứ, thì tôi sẽ chọn giữ lại ‘sự hợp tác’” …

Các tác phẩm tiêu biểu: Stealth Marketing (1991), Business Breakthroughs Advisory Letter (1994 – 1996), The Master Mind Marketing System (2001), The Sticking Point Solution (2009).

Với những thông tin trên đây, bạn hãy tìm đọc những cuốn sách hay của tác Jay Abrahma để trở thành người làm Marketing tài giỏi và thông minh thu hút khách hàng.

Facebook Comments