Chia sẻ: Cách tự học 3Ds Max hiệu quả?

Học 3Ds Max như thế nào cho hiệu quả? Đây là câu hỏi của rất nhiều người khi mới bắt đầu làm quen với phần mềm thiết kế chuyên nghiệp này. Thấu hiểu được điều đó, Kỹ Năng Làm Giàu xin chia sẻ đến bạn đọc cách tự học 3Ds Max đạt hiệu quả cao ngay tại nhà. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

cách tự học 3ds max hiệu quảChuẩn bị máy móc và thiết bị

Việc đầu tiên bạn cần làm đó là chuẩn bị cho bản thân một chiếc máy tính có cấu hình cao. Thông thường, máy tính cấu hình Core i3 là có thể chạy được phẩn mềm 3Ds Max. Tuy nhiên, để sử dụng phiên bản 3Ds Max mới nhất với nhiểu tính năng nổi bật thì bạn nên lựa chọn máy có Core i5 hoặc Core i7. Không chỉ vậy, bạn cũng cần quan tâm đến Video Card và RAM trong máy tính của mình. Để chắc chắc, khi chọn mua máy tính bạn nên nhờ người có kinh nghiệm đi cùng để có thể mua được chiếc máy phù hợp với việc cũng cũng như túi tiền của mình.

Lựa chọn phiên bản 3Ds Max phù hợp

Bước tiếp theo của bạn là lựa chọn và cài đặt phần mềm 3Ds Max. Hiện tại, có rất nhiều phiên bản 3Ds Max khác nhau, bạn nên dựa vào cấu hình của máy tính để cài đặt phiên bản 3Ds Max phù hợp nhất.

3ds maxVí dụ:

+ Nếu máy tính của bạn có cấu hình cao, khỏe thì nên lựa chọn phiên bản 3Ds Max 2016, 2017, 2018

+ Nếu máy tính của bạn có cấu hình thấp thì nên lựa chọn phiên bản 3Ds Max 2010, 2011

Chuẩn bị tài liệu học tập

Đây là việc quan trọng nhất, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả học tập nên bạn cần đặc biệt chú ý. Tài liệu 3Ds Max bạn cần chuẩn bị đó là: Giáo trình, video tổng hợp giữa lý thuyết và thực hành,… Tuy nhiên, theo các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong thực hành và giảng dạy phần mềm 3Ds Max thì khi mới bắt đầu học 3Ds Max bạn chưa cần mua giáo trình vội.

Tài liệu mà bạn cần tìm kiếm trước tiên đó là: Học theo video giới thiệu tổng quan về 3Ds Max và hướng dẫn cách sử dụng 3Ds Max cơ bản nhất. Bạn có thể học 3Ds Max theo các video trên Youtube, tuy nhiên để học bài bản từ những kiến thức cơ bản nhất bạn nên tìm kiếm một khóa học 3Ds Max của giảng viên uy tín, chuyên nghiệp.

Kiên trì và quyết tâm

Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến quá trình học 3Ds Max đó chính là ý chí của người học. Dù bạn có tìm được phương pháp học hiệu quả mà không kiên trì theo đuổi đến cùng thì kết quả nhận được cũng chỉ là con số 0 mà thôi. Bạn phải biết rằng, khi mới bắt đầu học 3Ds Max bạn sẽ rơi vào tình trạng “cả thèm chóng chán”: Có nghĩa là thời gian đầu bạn sẽ rất hứng thú và muốn chinh phục nó nhưng sau một thời gian khi gặp phải khó khăn nhất định bạn sẽ nản lòng và muốn bỏ cuộc. Đừng nhụt chí, bạn hãy thật kiên trì, nỗ lực tìm cách vượt qua khó khăn thì mới thành công chinh phục 3Ds Max được. Luôn đam mê và dành thười gian học 3Ds Max mỗi ngày để tích lũy thêm kiến thức và kinh nghiệm là việc bạn cần làm để có thể làm chủ 3Ds Max trong thời gian sớm nhất có thể

Trên đây là cách học 3Ds Max hiệu quả cho người mới bắt đầu mà Kỹ Năng Làm Giàu gửi đến bạn đọc. Hy vọng với những thông tin bổ ích trên bạn sẽ có thể chinh phục 3Ds Max và thành công trên con đường học thiết kế của mình.

Facebook Comments